Thứ Năm, 24 tháng 11, 2011

Mặt trái của việc thủ dâm

Việc tự sướng về bản chất không có hại và cũng không có vấn đề thể chất gì nếu thủ dâm vừa phải. Tuy nhiên, có một vài mặt trái, dù là ngắn hạn, dài hạn hoặc liên quan đến thói quen thủ dâm kinh niên.

Vì anh chàng nào cũng có thể tóm lấy “cậu em” của mình và vuốt ve nó nên có đầy tin đồn rằng đó là một việc không tốt cho bạn. Thủ dâm gây ra mụn? Nếu thế, 95% đàn ông con trai trên trái đất sẽ đi ra đường với những khuôn mặt đầy sủi cảo. Thủ dâm gây vô sinh? Sự thật là nếu xuất tinh liên tục thì số lượng tinh trùng và tinh dịch sẽ giảm sút so với lần xuất tinh đầu tiên. Tinh hoàn là một nhà máy sản xuất tinh trùng và thủ dâm không phải là lý do để nhà máy này phải đóng cửa. Thủ dâm khiến lòng bàn tay mọc lông? Tin đồn này thậm chí còn chả thể hiểu nổi. 

Thói quen chạm vào chú bé một cách vô thức


Một tác dụng phụ của việc thủ dâm là lần xuất tinh tiếp theo sẽ lâu hơn. Nếu bạn thủ dâm vài lần trước khi làm tình thực sự, bạn sẽ thấy khó có thể lên đỉnh hơn. Rất may, chỉ cần “tạm dừng” một hai ngày là chú bé lại có thể phục hồi cảm giác. Ngoài ra, nó giúp cánh đàn ông chúng ta tự giải quyết ham muốn. Thủ dâm có thể có tác dụng giúp trải nghiệm cảm giác cực khoái với sự vuốt ve bản thân hoặc của người khác, qua đó, giúp điều trị chứng “chưa ra đến chợ đã tiêu hết tiền”. Rất nhiều anh chàng cần liệu pháp này.

Độ cứng của súng cũng bị ảnh hưởng bởi thủ dâm. Sau mỗi lần xuất tinh, chúng ta sẽ cảm thấy dương vật mềm đi và rỗng hơn ở lần cương cứng tiếp theo, tùy thuộc vào thời gian giữa hai lần. 

Có một số bằng chứng cho rằng nếu solo hoặc cương quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến độ cứng trong tương lai. Các yếu tố khác như tuổi tác, chế độ ăn uống, hút thuốc, tim mạch cũng ảnh hưởng đến độ cương cứng. 

Một mặt trái nữa của việc tự thỏa mãn là khiến cái ấy bị trầy xước hoặc sưng lên. Tay một số người có thể thô ráp, đầy chai, quá mạnh mẽ hoặc không dùng dầu bôi trơn khi thủ dâm. 

Thủ dâm và tội lỗi 

Solo có thể tác động tâm lý tiêu cực với cá nhân. Nhiều người cảm thấy xấu hổ và tội lỗi vì thói quen này. Dù đó là vấn đề văn hóa, tôn giáo hoặc đạo đức, người ta có thể dằn vặt bản thân. Việc giằng co giữa sự thỏa mãn ham muốn với những giáo điều đạo đức về lâu dài có thể ảnh hưởng đến lòng tự trọng, sự tự tin và yêu bản thân của mỗi cá nhân. 

Các vấn đề về thủ dâm mãn tính

Về mặt sinh học, thủ dâm mãn tính có thể ảnh hưởng đến não bộ và hóa chất trong cơ thể vì nó có thể sản sinh quá nhiều hormone giới tính và chất truyền dẫn thần kinh. Điều này tác động đến mỗi người theo một cách khác nhau, có thể bao gồm từ mệt mỏi, đau vùng chậu, thay đổi thị lực, đau vùng thắt lưng, đau tinh hoàn hoặc rụng tóc. 

Có một nghiên cứu chỉ ra rằng việc tăng cường sản xuất testosterone gắn liền với việc sản xuất DHT gây ra chứng rụng tóc ở nam giới.

Chi Anh. Ngoisao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét