Thứ Năm, 24 tháng 11, 2011

'Thủ dâm' quá nhiều

Năm nay tôi 23 tuổi, đang là sinh viên ở Sài Gòn. Tôi vẫn chưa có người yêu vì một phần ngoại hình và thật sự tôi không thích những người con gái cùng trang lứa với mình.

Tôi chỉ thích những người phụ nữ lớn tuổi hơn, thậm chí rất nhiều. Tôi khao khát được quan hệ, khả năng sinh lý tôi rất mạnh nhưng không dám tìm đến những người con gái đứng đuờng. Tôi đã phải thủ dâm.


Ảnh minh họa.

Tôi thủ dâm 3-4 ngày trong một tuần. Có khi một ngày tôi làm việc ấy đến 3 lần. Tôi không thể nào từ bỏ được. "Nó" lúc nào cũng như cương cứng và thúc giục tôi phải làm như vậy.

Tôi thấy người mình ốm lắm. Tôi cũng lo sau này không biết có ảnh hưởng gì đến quan hệ vợ chồng không nữa! Tôi phải làm sao?(ngocduc...@yahoo.com).

Có rất nhiều tranh cãi về vấn đề thủ dâm. Tuy nhiên, đa số khẳng định rằng, thủ dâm là một liệu pháp tình dục an toàn.

Tuy nhiên, bạn không nên quá lạm dụng nó. Nếu thủ dâm liên tục sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và có thể dẫn đến “nghiện”. Bên cạnh đó, do môi trường "solo" khác với quan hệ tình dục thực sự nên có thể dẫn đến việc bạn dễ bị xuất tinh sớm khi quan hệ thật sự. Xuất tinh sớm không dễ điều trị gây ảnh hưởng đến đời sống tình dục vợ chồng. Do đó, việc lạm dụng thủ dâm là điều hết sức tránh.

Để tránh “nghiện”, bạn cần tham gia các hoạt động thể thao tích cực, không đọc, xem các sách, truyện, phim có tính kích thích tình dục. Dần dần, bạn sẽ trở lại bình thường.

NS, Tư vấn bởi Công ty Tư vấn Tâm lý An Việt Sơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét