Thứ Năm, 24 tháng 11, 2011

Khi chàng thích 'tự sướng'

Tôi và bạn trai đang sống với nhau. Chúng tôi làm mọi thứ cùng nhau trừ "chuyện đó". Khi nói về chuyện ấy, anh thường tỏ vẻ không quan tâm lắm. Anh ấy thường gặp rắc rối trong "quan hệ" và thích hưởng thụ niềm hoan lạc từ sự thủ dâm hơn là gần gũi với tôi. Tôi phải làm sao?

Các chuyên gia của trang Ivillage đã trả lời thắc mắc này như sau: 

Theo như bạn mô tả về mối quan hệ của mình thì nó có vẻ tương tự như tình chị em hơn là một quan hệ nam nữ. Thông thường nếu như một đôi gặp bất đồng trong chuyện phòng the thì một trong hai người sẽ tự chấm dứt mối quan hệ để bảo vệ mình. 

Tôi nghi ngờ rằng bạn trai của bạn, người không thích chung chăn gối, đang chuyển đến bạn một thông điệp khá rõ ràng và không muốn lưu giữ hình ảnh của bạn trong tim anh ta.


Có một điều khác biệt giữa đàn ông và đàn bà. Đàn ông có thể “chung chạ” mà không cần có cảm xúc còn phụ nữ cần có cảm xúc gần gũi, yêu thương thì họ mới có thể lên giường với đàn ông. Tuy nhiên, điều này lại khác với trường hợp của bạn. Tôi cho rằng, anh ta đang cố tạo ra cảm giác an toàn cho bạn trong mối quan hệ với vẻ cao thượng này. Sự thật là anh ta đã thủ dâm và bạn không cùng chung suy nghĩ về sex với anh ta. 

Bạn cần cân nhắc xem điều gì quan trọng hơn: mối quan hệ đang có hay cuộc sống của bạn? Bạn muốn gì cho phần còn lại của cuộc đời mình? Anh ấy có phải là người đàn ông để gắn bó cả đời hay không? Có lẽ bạn có thể duy trì một mối quan hệ tạm thời. Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng có những cặp đôi còn coi trọng tình cảm hơn là việc có quan hệ thể xác, nơi một người có ham muốn còn người kia thì không. Điều nay nghe có vẻ giống như nhu cầu của bạn: không cần sự trao đổi về tình dục mặc dù tình cảm của cả hai vẫn đang tốt đẹp. 

Bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi dứt áo ra đi và có một cuộc nói chuyện chân tình để anh ấy xác định được khả năng và tình cảm của mình trước khi bạn phải chịu bất kỳ sự thiệt thòi nào trong tình yêu.

NS, Chi Anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét