Thứ Năm, 24 tháng 11, 2011

Thủ Dâm 3-5 Lần Trên 1 Ngày :((

chào mọi người . mình năm nay 18 tuổi . đang chuẩn bị lên 19 rồi :-ss . 
mình biết thủ dâm từ năm lơp 7 hay 8 gì đó 
trước kia mình chỉ thỉnh thoảng thủ dâm thôi . 
nhưng từ khi ct bạn gại . tức là từ lúc hè lớp 10 lên 11. mình bắt đầu thủ dâm nhiều . 
có đêm . mình thủ dâm 3-5 lần . và trung bình 1 ngày mình thủ dâm 3 lần từ hè lớp 10 lên 11 và tiếp tục kéo dài cho đến bây giờ
hiện giờ mình đã tốt nghiệp 12 xong . 
mình cảm thấy dương vật ko còn cứng như trước nữa . mêm hơn . và lúc TD thì ko có cảm giác kích thích hay sướng nữa :-ss . phải chăng mình đã bị liệt dương :( . 
mình có tìm hiểu chuyện này . nhưng vẫn rất lo sợ bị liệt dương . 
Ai cho mình câu trả lời đc ko :(
Và cho hỏi thêm . viecj ngồi máy tính nhiều có ảnh hưởng gì đến tinh trùng hay dương vật ko . mình ngồi từ 12h đếm 1--2h sáng hàng ngày :| .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét